Xì gà Montecristo Wide Edmundo Hộp 10 Điếu

(1 đánh giá của khách hàng)

Giao ngay trong ngày (Hà Nội)

Khuyến mãi và ưu đãi

  • FREE Ship Hà Nội đơn hàng từ 300.000 <5 Km
  • Ship COD toàn quốc(FREE Ship đơn hàng từ 300k)

Mỗi điếu Xì Gà Montecristo Wide Edmundo đều mang hương vị thơm ngon đặc biệt. Điếu xì gà này mang đến hương vị của hoa hồi, cỏ khô, gỗ tuyết tùng, cà phê đen và hương đất.

Thông tin sản phẩm

Xì gà Montecristo Wide Edmundo Hộp 10 Điếu

Montecristo Wide Edmundo Hộp 10 xì gà cuba với Chiều dài: 12,5 cm, Ring: 54, Hương vị: Gỗ, Caffe, Cacao, Hạt Rang, Da Thuộc.

montecristo wide edmundo

Xì Gà Montecristo là thương hiệu cigar nổi tiếng tại Cuba.

Xì Gà Montecristo là thương hiệu cigar nổi tiếng nhất tại Cuba hiện nay. Điểm nhận diện của thương hiệu này là hình logo được cách điệu từ hình tam giác và 6 thanh kiếm bao quanh. So với các thương hiệu lâu đời thì Montecristo còn tương đối trẻ.

Xì Gà Montecristo được ra mắt năm 1935. Cái tên ” Edmundo” lấy cảm hứng từ cái tên Edmundo Dantes – Nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết rất nổi tiếng “Bá tước Montecristo”.

Edmundo đã gây hứng thú cho những người hút xì gà Cuba trong gần 20 năm. Đầu tiên, Cuba tạo ra Montecristo Edmundo vào năm 2004. Sau đó, Petit Edmundo xuất hiện vào năm 2006, tiếp theo là Double Edmundo vào năm 2013. Sau đó, Wide Edmundo đã được ra mắt tại Tây Ban Nha. Đây là mẫu bổ sung mới nhất cho dòng Montecristo đáng kính.

Montecristo Wide Edmundo hộp gỗ 10 điếu và 25 điếu.

Xì Gà Montecristo Wide Edmundo đang có 2 phiên bản hộp gỗ là hộp gỗ 10 điếu và 25 điếu. Khi ra mắt Habanos S.A cho biết rằng họ sẽ cho ra phiên bản Tubos. Nhưng hiện tại phiên bản Tubos chưa đến Tây Ban Nha lên chắc trong thời gian sắp tới phiên bản Tubos của Montecristo Wide Edmundo mới được ra mắt.

 Montecristo Wide Edmundo hộp gỗ 10 điếu

Trải nghiệm Montecristo Wide Edmundo

Xì Gà Montecristo Wide Edmundo hộp 10 Điếu có Chiều dài: 12,5 cm, Vòng Ring: 54 khiến nó trở thành một trong những loại xì gà béo nhất của Montecristo. Nó là kích thước đang rất thịnh hành trên thế giới

Montecristo Wide Edmundo 10 điếu

Với chiều dài vừa phải, người hút sẽ cần ít thời gian hơn để trải nghiệm. Rất phù hợp với người bận rộn nhưng vẫn muốn cảm nhận hết hương vị của một điếu xì gà. Nó có lớp lá Wrapper màu cafe hơi nhạt. Các đường gân có nhưng ít, ngửi bên ngoài có một mùi thơm dễ chịu của hương hoa hồi. Khi sờ vào cảm giác rất mịn màng và chắc tay.

Hương vị xì gà Montecristo Wide Edmundo

Mỗi điếu Xì Gà Montecristo Wide Edmundo đều mang hương vị thơm ngon đặc biệt. Với những chiếc là được thu hoạch từ vùng Vuelta Abajo Tobaccos. Vùng có nhiều lá cigar được đánh giá có hương vị thơm ngon nhất Cuba. Điếu xì gà này mang đến hương vị của hoa hồi, cỏ khô, gỗ tuyết tùng, cà phê đen và hương đất.

  • Giai đoạn 1/3 đầu tiên của điếu cigar Montecristo Wide Edmundo: Bắt đầu với đầy đủ hương vị Montecristo điển hình. Hương thơm gỗ dễ chịu như gỗ sồi và tuyết tùng, phảng phất hương vị của cà phê rang kép và ca cao. Một vị ngọt ngào đáng ngạc nhiên chiếm lấy vòm miệng.
  • Giai đoạn 1/3 tiếp theo của điếu xì gà Montecristo Wide Edmundo: Giai đoạn này sức mạnh của điếu xì gà tăng dần theo hướng toàn thân. Hương vị tròn trịa với một sức nóng tuyệt vời trong vòm miệng. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị của quế. Và một ít tiêu trắng đôi khi phảng phất hương bị bánh hạnh nhân. Tro bám khá đẹp và chắc chắn với những đường đốt rất đều.
  • Giai đoạn 1/3 cuối của Montecristo Wide Edmundo. Hương vị chủ đạo là kem dày mềm, một ít tuyết tùng và cà phê mới xay. Điếu xì gà không bị quá nhiệt cho đến khi kết thúc. Kết thúc là rất nhẹ, xuyên suốt điếu xì gà, việc xây dựng rất tuyệt vời. Vết cháy rất đều và đều, khói tỏa ra thơm lừng cả căn phòng.

Xì Gà Montecristo Wide Edmundo hộp gỗ 10 điếu

Xì Gà Montecristo Wide Edmundo hộp gỗ 10 điếu là dòng xì gà mập mạp nhưng hút rất ngon. Dư vị ngọt ngào của kem, thêm hương vị gỗ đặc trưng của dòng Montecristo chắc chắn sẽ làm ngây ngất lòng người.

Hộp xì gà Montecristo 10 điếu này ngoài trải nghiệm tuyệt vời. Còn là quà tặng xì gà rất lịch sự, phù hợp tặng đối tác quan trọng, tặng sếp.

Thông tin Xì gà Montecristo Wide Edmundo

  • Tên xì gà: Montecristo Wide Edmundo.
  • Xuất sứ: Cuba
  • Quy cách: Hộp Gỗ 10 Điếu.
  • Hình dáng: Rubusto
  • Chiều dài: 12,5cm
  • Ring: 54
  • Đường kính: 21,4mm
  • Hương vị: Gỗ, Cafe, Cacao, Hạt rang, Da thuộc.
  • Lá ngoài (Wrapper): Cuba
  • Lá giữa (Binder): Cuba
  • Lá ruột (Filler): Cuba
  • Độ mạnh: Trung bình – Full
  • Thời gian hút: 60-75 phút.
  • Màu sắc: Nâu cafe
  • Sản xuất: Thủ công

1 đánh giá cho Xì gà Montecristo Wide Edmundo Hộp 10 Điếu

  1. Tony

    Hộp xì gà Montecristo 10 điếu này ngoài trải nghiệm tuyệt vời. Còn là quà tặng xì gà rất lịch sự, phù hợp tặng đối tác quan trọng, tặng sếp. Rất ổn.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

20
Th7
Khi chọn một điếu xì gà phù hợp, điều quan trọng là hiểu rõ về "độ nặng" của nó, hay còn gọi là "Body of...
11
Th7
Giới sành xì gà thường tôn vinh một trải nghiệm hút xì gà nghệ thuật, được ví như đỉnh cao của sự tinh tế, đó...
18
Th6
Xì gà Romeo y Julieta là một trong những thương hiệu xì gà nổi tiếng nhất thế giới, với nguồn gốc lịch sử phong phú...
18
Th6
Xì gà là một loại thuốc lá cao cấp, được làm từ các lá thuốc lá đặc biệt và mang hương vị độc đáo. Tuy...